NẸP NHÔM U - NẸP U INOX 304 - NẸP U ĐỒNG THAU

Nẹp U trang trí được ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng các hạng mục như đá, gỗ, gạch, nhựa, beton, ... bao gồm các chất liệu
- Nẹp U Nhôm - Nẹp Nhôm Chữ U
- Nẹp U Inox 304 - Nẹp Inox Chữ U
- Nẹp U Đồng Thau - Nẹp Đồng Chữ U

Nẹp U Nhôm Trang Trí

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với đa dạng màu sắc và kích thước ứng dụng trang trí nội và ngoại thất xây dựng.

Nẹp Nhôm U có những kích thước nào?

- Nẹp nhôm U40x10mm
- Nẹp nhôm U10 có tai
- Nẹp nhôm U15 có tai
- ...

Nẹp nhôm U có những màu sắc nào?

- Nẹp U nhôm màu vàng bóng
- Nẹp U nhôm màu vàng mờ
- Nẹp U nhôm màu nhôm hay còn gọi màu bạc

Nẹp U nhôm sử dụng như thế nào?

Giải pháp Nẹp U Nhôm được ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng, hoàn thiện chi tiết chỉ trang trí các hạng mục như gạch, đá, kiếng, gỗ, nhựa, beton, giấy dán tường, thạch cao, …
– Hoàn thiện chi tiết ron chỉ trang trí thẳng đều và sắc sảo với kích thước và màu sắc đa dạng tinh tế và thẩm mỹ, cho hạng mục nội thất đẹp và sang trọng hơn.
– Xử lý nhanh vấn đề điểm chuyển tiếp giữa hai vật liệu cùng hoặc khác nhau, trang trí ron ron phâm cách với những thiết kế bắt mắt trong nội thất hiện nay, thì nẹp nhôm U là một trong những sản phẩm thông dụng ở công trình xây dựng.
– Với chất liệu bằng nhôm cao cấp được mạ màu đen mờ thì sản phẩm U nhôm trang trí bền lâu với công trình về chất liệu cũng như độ bền màu, được nhiều công trình ứng dụng và đánh giá cao hiện nay.

Bảo quản và thi công Nẹp Nhôm Chữ U

Thi công: Sản phẩm nẹp nhôm U dễ ứng dụng, gia cố bằng keo chuyên dụng hoặc keo xây dựng titebon, abon, silicon, … trong quá trình lắp đặt nẹp trang trí không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Báo giá nẹp nhôm U vui lòng liên hệ Thế Giới Nẹp

Hình ảnh nẹp nhôm chữ U trang trí

Nẹp U Inox 304

Sản phẩm được sản xuất từ inox 304, ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng các hạng mục như đá, gạch, gỗ, nhựa, beton, thạch cao, ...

Nẹp U inox 304 có những kích thước nào?

- Nẹp Inox U5mm (10x5x10mm)
- Nẹp Inox U10mm (10x10x10mm)
- Nẹp Inox U20mm (10x20x10mm)
- Nẹp Inox U30mm (10x30x10mm)
- Ngoài ra Thế Giới Nẹp nhận gia công sản phẩm nẹp U inox theo nhu cầu thiết kế

Nẹp U inox 304 có những màu sắc nào?

- Nẹp Inox U vàng gương
- Nep U inox 304 vàng xước
- Nẹp Inox U trắng gương
- Nẹp U inox 304 trắng xước HL
- Nẹp inox U đen gương
- Nẹp U inox đen xước HL
- Nẹp U inox hồng gương
- Nẹp Inox 304 hồng xước HL
- Và nhiều màu sắc inox 304 khác.

Tại sao nên sử dụng Nẹp U inox 304?

Giải pháp U inox 304 được ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng, hoàn thiện chi tiết chỉ trang trí hay ron âm phân cách các hạng mục như đá, gỗ, nhựa, beton, thạch cao, …
– Hoàn thiện chi tiết chỉ trang trí hay ron âm phân cách thẳng đều và sắc sảo với kích thước và màu sắc đa dạng tinh tế và thẩm mỹ, cho hạng mục nội thất đẹp và sang trọng hơn.
– Xử lý nhanh vấn đề điểm chuyển tiếp giữa hai khối vật liệu cùng hoặc khác nhau, tạo chỉ trang trí bắt mắt với những thiết kế hiện đại, hoàn thiện nhanh hạng mục, tiết kiệm chi phí nhân công.
– Được sản xuất từ chất liệu inox 304 không gỉ nên nẹp U inox 304 với khả năng chống rỉ tốt, chống chịu thời tiết tốt, bảo vệ bề mặt khỏi trầy xướt và ít bị mài mòn khi sử dụng, có thể sử dụng được ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt
– Ngoài ưu điểm về trang trí và độ bền thì nẹp U inox còn có ưu điểm hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh.

Bảo quản và thi công Nẹp U Inox 304

Thi công: Sản phẩm nẹp U10 inox 304 dễ ứng dụng, gia cố bằng keo chuyên dụng hoặc keo titebon, abon, silicon, … trong quá trình lắp đặt nẹp trang trí không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Hình ảnh nẹp U inox 304


Nẹp U5 inox 304



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét