Nẹp Nhôm V - Nẹp V Inox 304 - Nẹp V Đồng Thau

Nẹp Trang Trí Chữ V

Nẹp V trang trí được ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng các hạng mục như đá, gỗ, gạch, nhựa, beton, ... bao gồm các chất liệu
- Nẹp V Nhôm
- Nẹp V Inox 304
- Nẹp V Đồng Thau
Chi tiết sản phẩm Nẹp V Trang Trí như sau:

Nẹp V Nhôm Trang Trí

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với đa dạng màu sắc và kích thước ứng dụng trang trí nội và ngoại thất xây dựng.

Nẹp Nhôm V có những kích thước nào?

Nẹp V nhôm có những màu sắc nào?

- V nhôm màu vàng bóng
- V nhôm màu vàng mờ
- V nhôm màu inox
- V nhôm màu sâm banh mờ
- V nhôm màu sâm banh bóng
- V nhôm màu nhôm hay còn gọi là màu bạc
- V nhôm màu đen mờ
- V nhôm màu hồng bóng
- ... và nhiều màu sắc khác 

Nẹp V nhôm sử dụng như thế nào?

Giải pháp Nẹp V nhôm được ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng, hoàn thiện chi tiết trang trí góc cạnh các hạng mục như đá, gạch, gỗ, nhựa, beton, giấy dán tường, …
– Hoàn thiện chi tiết trang trí góc cạnh thẳng đều và sắc sảo với kích thước và màu sắc đa dạng tinh tế và thẩm mỹ, cho hạng mục nội thất đẹp và sang trọng hơn.
– Xử lý nhanh vấn đề điểm chuyển tiếp hay tiếp giáp giữa hai khối vật liệu cùng hoặc khác nhau tại góc tường, cột, đà, dầm, … che khuyết điểm vật liệu, ngoài cho tính thẩm mỹ thì xử lý nhanh vấn đề giảm thời gian hoàn thiện hạng mục, tiết kiệm chi phí nhân công.
– Bên cạnh hoàn thiện chi tiết trang trí góc cạnh thì nẹp nhôm chữ V còn có ưu điểm bảo vệ góc cạnh không sứt mẻ, đảm bảo công tác vệ sinh sạch sẽ và dễ vệ sinh.

Hướng dẫn thi công Nẹp V10mm Nhôm Màu bạc

Thi công: Sản phẩm nẹp nhôm V dễ ứng dụng, xác định kích thước theo nhu cầu ứng dụng, gia cố bằng keo chuyên dụng hoặc keo titebon, albon, silicon, …
Bảo Quản: Trong quá trình lắp đặt nẹp trang trí không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
Thông tin thêm sản phẩm tại: https://thegioinep.com/
Báo giá nẹp V nhôm trang trí vui lòng liên hệ Thế Giới Nẹp

Hình ảnh Nẹp V nhôm trang trí








Nẹp V Inox 304

Sản phẩm được sản xuất từ inox 304, ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng các hạng mục như đá, gạch, gỗ, nhựa, beton, thạch cao, ...

Nẹp V inox 304 có những kích thước nào?

- Nẹp V10x10 inox 304
- Nẹp V15x15 inox 304
- Nẹp V20x20 inox 304
- Nẹp V25x25 inox 304
- Nẹp V30x30 inox 304
- Nẹp V40x40 inox 304
- Nhận đặt nẹp V inox sản xuất theo kích thước yêu cầu.

Nẹp V inox 304 có những màu sắc nào?

- V inox 304 vàng gương
- V inox 304 vàng xước HL
- V inox 304 trắng gương
- V inox 304 trắng xước HL
- V inox 304 hồng gương
- V inox 304 hồng xước HL
- V inox 304 đen gương
- V inox 304 đen xước HL
- Và nhiều màu sắc V inox khác

Tại sao nên sử dụng Nẹp V inox 304?

Giải pháp nẹp V inox 304 được ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất xây dựng, hoàn thiện chi tiết trang trí góc cạnh các hạng mục như: Gạch, đá, kiếng, gỗ, nhựa, beton, giấy dán tường, thạch cao, …
– Trang trí chi tiết trang trí góc cạnh thẳng đều và sắc sảo với kích thước và màu sắc đa dạng tinh tế và thẩm mỹ, cho hạng mục nội thất đẹp và sang trọng hơn.
– Xử lý nhanh vấn đề điểm tiếp giáp hay điểm chuyển tiếp giữa hai khối vật liệu cùng hoặc khác nhau tại góc cạnh, che khuyết điểm vật liệu, hoàn thiện nhanh hạng mục, ngoài cho tính thẩm mỹ thì xử lý nhanh vấn đề tiết kiệm chi phí nhân công.
– Ngoài hoàn thiện trang trí chi tiết góc cạnh thì Nẹp V inox 304 còn có ưu điểm bảo vệ góc cạnh không sứt mẻ, đảm bảo công tác vệ sinh sạch sẽ và dễ vệ sinh.
– Được sản xuất từ inox 304, nên nẹp V inox 304 có chất lượng bền lâu về tính cơ lý và màu sắc.

Bảo quản và thi công Nẹp V Inox 304

Sản phẩm nẹp V inox 304 trắng gương dễ ứng dụng, gia cố bằng keo chuyên dụng hoặc keo titebon, abon, silicon, … trong quá trình lắp đặt nẹp trang trí không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Hình ảnh nẹp V inox 304

Màu V inox 304

Nẹp V inox 304




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét